Từ ngày 01/01/2022, Sở Công Thương triển khai áp dụng thực hiện 100% dịch vụ công trực tuyến
2022-02-19 05:46:00.0
Từ ngày 01/01/2022, Sở Công Thương triển khai áp dụng thực hiện 100% dịch vụ công trực tuyến
Nhằm tạo điều kiện hỗ trợ, hướng dẫn để người dân, doanh nghiệp đồng hành thực hiện dịch vụ công 100% trực tuyến đối với các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết, Sở Công Thương đã ban hành thông báo về việc triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.
Theo đó, lộ trình thực hiện được chia thành 2 giai đoạn:
- Giai đoạn 1: Nhận hồ sơ trực tiếp đồng thời hướng dẫn, hỗ trợ tạo tài khoản và thực hiện quy trình nộp hồ sơ trực tuyến (Từ ngày 01/01/2022 đến hết 28/02/2022)
- Giai đoạn 2: Triển khai áp dụng 100% tiếp nhận và trả kết quả trực tuyến (Dự kiến từ 01/3/2022)
Dịch vụ cung cấp chứng thư số tại tầng 1, Trung tâm Hành chính
Bên cạnh đó, hiện nay, Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương đang hỗ trợ doanh nghiệp, người dân tiếp cận dịch vụ công trực tuyến tại tầng 1, Trung tâm Hành chính. Bước đầu chuyên viên tiếp nhận hồ sơ của Sở Công Thương sẽ hướng dẫn tạo tài khoản, scan thành phần hồ sơ và nộp trực tuyến trên trang dịch vụ công (nếu có nhu cầu).
Mọi thắc mắc xin liên hệ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả - 02743.500.300 để được hướng dẫn thực hiện./.
Lượt xem: 8718
Thống kê truy cập
Đang truy cập:379
Tổng truy cập: 18724618