Truy cập nội dung luôn

Sở công thương Bình dương

Binh duong department of Industry and trade

Triển khai thực hiện Kế hoạch bình ổn hàng

2015-01-21 17:16:00.0

Làm việc với các doanh nghiệp về việc tổ chức bán hàng bình ổn lưu động theo hướng tổ chức các điểm tập trung tại các khu đông dân cư, điểm liên xã, tăng quy mô, chất lượng phục vụ, chủng loại hàng hóa, trước mắt tập trung từ tháng 01 và tháng 02 năm 2015, nhất là những ngày cận Tết.

Thực hiện Kế hoạch 4129/KH-UBND, Sở đã phối hợp cùng Sở Tài chính, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn, Sở Y tế, Sở Thông tin truyền thông, Quỹ Đầu tư phát triển và UBND các huyện, thị xã, thành phố và các doanh nghiệp tham gia bình ổn họp bàn thống nhất về việc duyệt giá bán hàng bình ổn, thực hiện dự trữ hàng hóa phục vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2015, xây dựng phương án bán hàng lưu động tại vùng nông thôn, khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh, phương thức giải ngân vốn, thông tin tuyên truyền cho nhân dân biết về chương trình bình ổn.

 Sở Công Thương ban hành văn bản số 1492/SCT-QLTM ngày 31/12/2014 đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh xây dựng kế hoạch sắp xếp chợ, bố trí thêm địa điểm kinh doanh ngoài chợ phục vụ Tết và chọn địa điểm hỗ trợ công tác bán hàng lưu động bình ổn thị trường.

Làm việc với các doanh nghiệp về việc tổ chức bán hàng bình ổn lưu động theo hướng tổ chức các điểm tập trung tại các khu đông dân cư, điểm liên xã, tăng quy mô, chất lượng phục vụ, chủng loại hàng hóa, trước mắt tập trung từ tháng 01 và tháng 02 năm 2015, nhất là những ngày cận Tết.

Làm việc với các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài kinh doanh siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh như: Công ty TNHH EB Bình Dương (Big C), Công ty TNHH Aeon Việt Nam (Aeon Mall), Công ty TNHH Lotte mart Bình Dương,... về kế hoạch phục vụ Tết Ất Mùi 2015. Cơ bản thống nhất đảm bảo đủ các chủng loại mặt hàng phục vụ Tết Ất Mùi năm 2015.

Ngoài việc bán hàng bình ổn tại các siêu thị hiện hữu, giao nhiệm vụ cho doanh nghiệp tham gia bình ổn thực hiện bán hàng lưu động ở các xã nông thôn và khu, cụm công nghiệp: Thời gian bán hàng lưu động từ 2-3 ngày/lần bán, các mặt hàng phải đa dạng, phong phú. Đồng thời, các doanh nghiệp bán hàng phải tổ chức tuyên truyền và treo băng – rôn tại các điểm bán hàng để người dân được biết và đến mua hàng.


Lượt xem: 132

Thống kê truy cập

Đang truy cập:1138

Tổng truy cập: 18491068