Truy cập nội dung luôn

Sở công thương Bình dương

Binh duong department of Industry and trade

Sàn giao dịch Thương mại điện tử vùng Đông Nam Bộ

2010-10-23 17:18:00.0

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh hiện nay, việc xây dựng thương hiệu, mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng là những hoạt động quan trọng đối với doanh nghiệp. Bên cạnh các kỹ năng xây dựng thương hiệu truyền thống, tiếp thị trực tuyến đang nổi lên như một công cụ mới hiệu quả, dễ triển khai, chi phí thấp. Môi trường trực tuyến đang trở thành công cụ tiếp thị quan trọng và phù hợp với các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt các doanh nghiệp vừa vả nhỏ.

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh hiện nay, việc xây dựng thương hiệu, mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng là những hoạt động quan trọng đối với doanh nghiệp. Bên cạnh các kỹ năng xây dựng thương hiệu truyền thống, tiếp thị trực tuyến đang nổi lên như một công cụ mới hiệu quả, dễ triển khai, chi phí thấp. Môi trường trực tuyến đang trở thành công cụ tiếp thị quan trọng và phù hợp với các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt các doanh nghiệp vừa vả nhỏ.

 

Với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thương hiệu thông qua thương mại điện tử, căn cứ chỉ đạo của Bộ Công Thương về việc triển khai thực hiện Chương trình liên kết của ngành Công Thương các tỉnh, thành phố vùng Đông Nam Bộ năm 2009 - 2010, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (TMĐT và CNTT) và Sở Công Thương 8 tỉnh, thành phố vùng Đông Nam Bộ phối hợp triển khai Chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu trực tuyến, và giao cho Sở Công thương Bình Dương chủ trì thực hiện.

 

Cùng với Chương trình này, Sàn giao dịch Thương mại điện tử Đông Nam Bộ được vận hành từ tháng 4 năm 2010 sẽ tập hợp các doanh nghiệp chủ lực của vùng, tạo lập một không gian giao dịch trực tuyến cho doanh nghiệp. Đây được coi là một kênh hỗ trợ thông tin đa chiều giữa cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp nhằm kết nối, phát huy được các nguồn lực của cộng đồng doanh nghiệp tại 8 tỉnh, thành phố vùng Đông Nam Bộ. Tham gia Chương trình, doanh nghiệp sẽ được tiếp cận và nắm bắt những lợi ích thực tiễn của thương mại điện tử.

            Sàn giao dịch Thương mại điện tử Đông Nam Bộ dự kiến vào tháng 12 năm 2010 sẽ chính thức khai trương, góp phần thúc đẩy hoạt động thương mại của các doanh nghiệp phát triển mạnh hơn.

Lượt xem: 587

Thống kê truy cập

Đang truy cập:471

Tổng truy cập: 18635456