Truy cập nội dung luôn

Sở công thương Bình dương

Binh duong department of Industry and trade

Khai giảng lớp tập huấn "Xây dựng và Phát triển thương hiệu trong Kỷ nguyên số"

2013-11-02 00:00:00.0

Sáng ngày 1-11-2013 tại Sở Công Thương Bình Dương, Trung tâm Xúc tiến thương mại và Thông tin kinh tế đã phối hợp với Trung tâm tư vấn đào tạo quản lý và Nghiên cứu thị trường thuộc Viện phát triển nguồn nhân lực tổ chức lớp tập huấn với chủ đề “Xây dựng và Phát triển thương hiệu trong Kỷ nguyên số”. Tham dự lớp tập huấn là đại diện các doanh nghiệp, các hiệp hội ngành nghề đang kinh doanh, hoạt động trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Sáng ngày 1-11-2013 tại Sở Công Thương Bình Dương, Trung tâm Xúc tiến thương mại và Thông tin kinh tế đã phối hợp với Trung tâm tư vấn đào tạo quản lý và Nghiên cứu thị trường thuộc Viện phát triển nguồn nhân lực tổ chức lớp tập huấn với chủ đề “Xây dựng và Phát triển thương hiệu trong Kỷ nguyên số”. Tham dự lớp tập huấn là đại diện các doanh nghiệp, các hiệp hội ngành nghề đang kinh doanh, hoạt động trên địa bàn tỉnh Bình Dương.



Tại lớp tập huấn, với bề dày kinh nghiệm của mình Th.s Nguyễn Minh Thành  đã giới thiệu cho học viên nhiều kiến thức liên quan đến thương hiệu: vai trò của thương hiệu, bản sắc và định vị thương hiệu, các cách tiếp cận thương hiệu. Bên cạnh đó, học viên còn nắm bắt được qui trình xây dựng và phát triển, kiến trúc của thương hiệu, hệ thống nhận diện thương hiệu,...



Dựa trên những kiến thức về thương hiệu trình bày ở trên, Ths. Nguyễn Minh Thành đã nhấn mạnh đến tầm quan trọng của thương hiệu trong thời đại công nghệ số. Với xu hướng phát triển online, số người dùng internet ngày càng tăng thì việc xây dựng thương hiệu online trở thành xu thế tất yếu của thị trường. Các học viên đã được truyền đạt những nội dung quan trọng và thiết thực như:  đặc điểm của kỷ nguyên số, quản lý danh tiếng thương hiệu trên Internet và đặc biệt là cách phản ứng và giải quyết các vấn đề về khủng hoảng online. 

Lớp tập huấn đã góp phần giúp các học viên hiểu rõ hơn về giá trị của thương hiệu, nhất là thương hiệu trong thời đại kỷ nguyên số. Ngoài ra, qua phần trình bày của giảng viên, học viên còn tiếp thu được các kinh nghiệm xây dựng thương hiệu tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Kết thúc lớp tập huấn, các học viên sẽ được Viện phát triển nguồn nhân lực cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình.



Lượt xem: 134

Thống kê truy cập

Đang truy cập:559

Tổng truy cập: 18373353