Truy cập nội dung luôn

Sở công thương Bình dương

Binh duong department of Industry and trade

7 yếu tố giúp thành công trong thương mại điện tử

2011-06-10 14:18:00.0

Theo đánh giá của Cục TMĐT và CNTT (Bộ Công thương) cho thấy, thương mại điện tử tại Việt Nam hiện đang phát triển mạnh với sự nỗ lực của các bộ, ngành và doanh nghiệp.

Theo đánh giá của Cục TMĐT và CNTT (Bộ Công thương) cho thấy, thương mại điện tử tại Việt Nam hiện đang phát triển mạnh với sự nỗ lực của các bộ, ngành và doanh nghiệp. Với lợi thế chi phí đầu tư không cao, hầu như công ty nào cũng có thể áp dụng được. Tuy nhiên, để có thể thành công trong thương mại điện tử, cần quan tâm đến 7 yếu tố sau:

Một là, phải có sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh.
Hai là, phải phải tạo được nét đặc trưng riêng cho website, dịch vụ, sản phẩm của bạn. 
Ba là, chấp nhận thanh toán qua mạng nếu bán lẻ hàng hóa ra thế giới.
Bốn là, luôn rất quan tâm đến marketing website của bạn.
Năm là, luôn quan tâm đến nội dung, trình bày, tốc độ truyền tải trang web của bạn.
Sáu là, linh động, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Bảy là, phải am hiểu đôi chút về vấn đề an toàn mạng để có giải pháp trong trường hợp website của bạn bị tấn công do hacker phá hay do đối thủ cạnh tranh không lành mạnh.
Nếu bạn hội đủ 7 yếu tố trên, chắc chắn bạn sẽ áp dụng Thương Mại Điện Tử thành công.

 


Lượt xem: 6215

Thống kê truy cập

Đang truy cập:450

Tổng truy cập: 18619114