Truy cập nội dung luôn

Sở công thương Bình dương

Binh duong department of Industry and trade

Tìm kiếm nội dung hỏi đáp

Vui lòng điền tiêu đề câu hỏi hoặc tên người hỏi vào ô tìm kiếm dưới đây.
Thêm mới
Danh sách câu hỏi và câu trả lời

Thông báo đến cơ quan quản lý nhà nước về thực hiện các chương trình khuyến mại?

  • Tác giả: Phúc

  • 15-09-2020 09:10

Khi nào thông báo đến cơ quan quản lý nhà nước trước khi thực hiện các chương trình khuyến mại?
Thông tin chi tiết

Ngày trả lời:

Trả lời:

- Chậm nhất 07 ngày làm việc trước khi thực hiện các chương trình khuyến mại, Thương nhân thực hiện khuyến mại phải gửi thông báo thực hiện khuyến mại bằng văn bản (theo mẫu KM-1 trong Thông tư liên tịch số 07/2007/TTLTBTM-BTC) đến Sở Công Thương nơi tổ chức khuyến mại.

- Trường hợp thương nhân thực hiện chương trình khuyến mại theo hình thức phải đăng ký và được Bộ Công Thương xác nhận bằng văn bản cho phép thực hiện chương trình khuyến mại thì khi gửi thông báo thực hiện khuyến mại đến Sở Công Thương nơi tổ chức khuyến mại thương nhân phải gửi kèm theo bản sao văn bản xác nhận của Bộ Công Thương.

- Thương nhân thực hiện việc gửi thông báo thực hiện khuyến mại đến Sở Công Thương bằng hai cách:

+ Gửi trực tiếp: mang văn bản thông báo đến trụ sở làm việc của Sở Công Thương để gửi trực tiếp tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ.

+ Gửi qua đường bưu điện: thương nhân có thể gửi văn bản thông báo qua đường bưu điện đến trụ sở làm việc của Sở Công Thương.

Thống kê truy cập

Đang truy cập:551

Tổng truy cập: 18380800