Truy cập nội dung luôn

Sở công thương Bình dương

Binh duong department of Industry and trade

Phiên chợ vui tại xã Phước Hòa, Huyện Phú Giáo

2014-01-24 16:32:00.0

Tối ngày 21/01 vừa qua tại Trung tâm Văn hóa Thể Thao Công ty Cao su Phước Hòa, xã Phước Hòa, Huyện Phú Giáo, Trung tâm Xúc tiến thương mại và Thông tin kinh tế phối hợp với Phòng Kinh tế huyện Phú Giáo và Ủy ban nhân dân xã Phước Hòa tổ chức Chương trình “Phiên chợ vui - Hàng Việt về nông thôn năm 2014”.

Tối ngày 21/01 vừa qua tại Trung tâm Văn hóa Thể Thao Công ty Cao su Phước Hòa, xã Phước Hòa, Huyện Phú Giáo, Trung tâm Xúc tiến thương mại và Thông tin kinh tế phối hợp với Phòng Kinh tế huyện Phú Giáo và Ủy ban nhân dân xã Phước Hòa tổ chức Chương trình “Phiên chợ vui - Hàng Việt về nông thôn năm 2014”.



Phiên chợ có quy mô  47 gian hàng với 16 doanh nghiệp nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm tết của người dân. Nhiều mặt hàng được giảm giá từ 5-50%. Các sản phẩm tham gia bán hàng tại phiên chợ bao gồm sản phẩm kim khí điện máy, gia dụng, lương thực thực phẩm, quần áo may sẵn, màn drap, chiếu gối, chăn nệm… Đặc biệt để phục vụ bà con ăn tết, Siêu thị Co.opMart còn có sản phẩm thuộc nhãn hàng riêng bình ổn giá được người tiêu dùng rất ưa chuộng như cá, thịt hộp, lạp xưởng, sữa, đường, dầu ăn... Cùng với Co.opMart, các Doanh nghiệp tham gia phiên chợ lần này như: Công ty Minh Sương, Nhã Thi, Mai Thu, Cty CP Thực Phẩm CP… cũng đã thu hút được rất nhiều khách hàng đến tham quan, mua sắm. Từ những phiên chợ vui này, hàng Việt lại một lần nữa hứa hẹn sẽ có thêm cơ hội về với người dân nông thôn, vùng sâu, vùng xa…
 
 

Cùng với việc bán hàng với giá ưu đãi nhân dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao 30 phần quà do các doanh nghiệp tham gia phiên chợ đóng góp để tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Hòa.


 
Phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” tại xã Phước Hòa là phiên chợ cuối năm,  kết thúc một năm hành trình đưa hàng Việt về nông thôn do TT.XTTM & TTKT phối hợp với các đơn vị thực hiện. Qua những Phiên chợ hàng Việt về nông thôn có thể thấy Phiên chợ hàng Việt không chỉ đơn giản là kích cầu, cũng không phải là dịp để doanh nghiệp thanh lý hàng tồn mà trên hết doanh nghiệp phải có chiến lược trong xây dựng hình ảnh hàng Việt với người tiêu dùng. Muốn được như vậy cần phải có một chiến dịch nghiêm túc và lâu dài,  cùng với sự cố gắng tìm giải pháp phối hợp tổ chức thực hiện các phiên chợ, tăng thêm kênh phân phối cho hàng Việt của ngành chức năng và của chính doanh nghiệp, có thể hy vọng một tương lai không xa tỷ lệ người Việt Nam sử dụng hàng Việt Nam sẽ ngày càng được nhân lên trong cộng đồng./.


Lượt xem: 711

Thống kê truy cập

Đang truy cập:414

Tổng truy cập: 18356392