SỞ CÔNG THƯƠNG BÌNH DƯƠNG

BINH DUONG DEPARTMENT OF INDUSTRY AND TRADE  

BÌNH DƯƠNG PHÁT ĐỘNG THÁNG SIÊU KHUYẾN MẠI VÀ HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ QUỐC GIA NĂM 2024
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản

Chiều tối ngày 24/11/2024, tại Trung tâm mua sắm Aeon mall Bình Dương Canary, Sở Công Thương đã tổ chức Lễ phát động "Tháng siêu khuyến mại và hưởng ứng Tuần lễ Thương mại điện tử Quốc gia năm 2024 trên địa bàn tỉnh Bình Dương".

Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế số, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế của tỉnh nhà; là dịp để các doanh nghiệp, người dân và du khách được trải nghiệm mua sắm trực tiếp, trực tuyến với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình đến với đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Bà Phan Thị Khánh Duyên – Phó Giám đốc Sở Công Thương phát biểu khai mạc Chương trình (ảnh: Diệu Hằng)

Lễ phát động bao gồm các nội dung chính:

- Hưởng ứng Tuần lễ Thương mại điện tử Quốc gia: Từ ngày 25 tháng 11 năm 2024 đến ngày 01 tháng 12 năm 2024.

- 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024: Từ 0 giờ thứ Sáu ngày 29 tháng 11 năm 2024 đến 12 giờ ngày 01 tháng 12 năm 2024.

Người dân tham gia mua sắm tại các gian hàng OCOP

(ảnh: Diệu Hằng)

- Chương trình “Tháng siêu khuyến mại năm 2024” trên địa bàn tỉnh Bình Dương: Từ ngày 25/11/2024 đến 25/12/2024.

- “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2024 – VietNam Grand Sale 2024”: Từ ngày 02/12/2024 đến 31/12/2024.

- Khai mạc Phiên Chợ Sản phẩm Công Nghiệp Nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP trong thời gian diễn tra Chương trình.

Sở Công Thương kêu gọi các cấp, các ngành, doanh nghiệp và toàn thể người dân trên địa bàn tích cực tham gia hưởng ứng để chương trình đạt hiệu quả cao nhất; đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến về lợi ích của thương mại điện tử, hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng công nghệ số vào sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cần chủ động nắm bắt cơ hội, đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng./.

Diệu Hằng – Phòng Quản lý Thương mại

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Tin cùng chuyên mục
1 2 3 4 5