SỞ CÔNG THƯƠNG BÌNH DƯƠNG

BINH DUONG DEPARTMENT OF INDUSTRY AND TRADE  

Sở Công Thương khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân về Dịch vụ công
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Sở Công Thương khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân về Dịch vụ công

Sở Công Thương vừa ban hành văn bản gửi các tổ chức, cá nhân sử dụng Dịch vụ công của Sở về việc triển khai phiếu khảo sát mức độ hài lòng.

Theo đó, ông Nguyễn Trường Thi, Phó Giám đốc Sở Công Thương đã ký văn bản số 2987/SCT-VP ngày 11-10-2023 để thông báo lấy ý kiến khảo sát. Việc khảo sát nhằm đáp ứng yêu cầu của Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 theo đúng phương châm “Tận tâm - Công khai - Hiệu quả” cùng với tinh thần cầu thị.

Để thuận tiện trong khảo sát, Sở Công Thương triển khai mẫu phiếu khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ công của Sở để giải quyết thủ tục hành chính bằng cách quét mã QR Code, nhằm tiếp thu các ý kiến đánh giá của tổ chức, cá nhân trên hệ thống khảo sát trực tuyến của Sở.

Thời gian khảo sát từ ngày 16-10-2023 đến 31-12-2023. Số lượng khảo sát 500 phiếu.

Sở Công Thương tỉnh Bình Dương mong muốn nhận được ý kiến đóng góp của tổ chức, cá nhân. Qua đó, sẽ góp phần giúp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công ngày một tốt hơn.

Tổ chức, cá nhân quét mã QR Code này để đánh giá mức độ hài lòng

 

(Có file văn bản đính kèm): tại đây

CẨM TÚ

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Tin cùng chuyên mục
1 2 3 4 5