Truy cập nội dung luôn

Sở công thương Bình dương

Binh duong department of Industry and trade

Mời doanh nghiệp tham dự Hội chợ đồ nội thất và trang trí quốc tế Hàn Quốc 2013

2013-07-08 15:08:00.0

Trong khuôn khổ chương trình hoạt động năm 2013, Trung tâm ASEAN – Hàn Quốc (với đầu mối tại Việt Nam là Cục Xúc tiến thương mại) sẽ tổ chức Khu gian hàng các nước ASEAN trong khuôn khổ Hội chợ đồ nội thất và trang trí quốc tế Hàn Quốc 2013 (Korea International Furniture & Interior Fair 2013 - KOFURN) tại Hàn Quốc

Trung tâm Xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch ASEAN - Hàn Quốc (AKC) là tổ chức quốc tế được thành lập vào tháng 3 năm 2009 với thành viên là các nước ASEAN và Hàn Quốc với mục tiêu tăng cường trao đổi về thương mại, đầu tư, giao lưu văn hóa và du lịch giữa Hàn Quốc và các nước ASEAN.
Trong khuôn khổ chương trình hoạt động năm 2013, Trung tâm ASEAN – Hàn Quốc (với đầu mối tại Việt Nam là Cục Xúc tiến thương mại) sẽ tổ chức Khu gian hàng các nước ASEAN trong khuôn khổ Hội chợ đồ nội thất và trang trí quốc tế Hàn Quốc 2013 (Korea International Furniture & Interior Fair 2013 - KOFURN) tại Hàn Quốc, cụ thể như sau:

1. Quy mô: 21 gian hàng tiêu chuẩn (6x4m2) dành cho 7 nước ASEAN (3 gian hàng dành cho mỗi quốc gia thành viên); Cục Xúc tiến thương mại sẽ lựa chọn 3 doanh nghiệp Việt Nam tham gia trưng bày tại 3 gian hàng của Triển lãm này.

2. Thời gian Hội chợ: từ ngày 11 đến ngày 15 tháng 9 năm 2013;

3. Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hàn Quốc (KINTEX);

4. Ngành hàng: Đồ nội thất (nội thất phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, sân vườn), Nội thất văn phòng, đồ trang trí (trang trí trong nhà, gương), bàn ghế, thiết bị nhà bếp, đồ dùng trong gia đình, thảm, rèm cửa...

5. Đối tượng tham gia: doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế được thành lập theo quy định của pháp luật hiện hành.

6. Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp: các doanh nghiệp có năng lực sản xuất, kinh doanh mặt hàng có khả năng cạnh tranh, có năng lực xuất khẩu, sản phẩm có mẫu mã và chất lượng phù hợp với thị trường Hàn Quốc, nhân sự tham gia đoàn có đủ khả năng nghiệp vụ tham gia Triển lãm quốc tế.

7. Chi phí tham gia và các thủ tục liên quan:

a) Mỗi doanh nghiệp khi tham gia chương trình sẽ được Ban tổ chức đài thọ các chi phí sau:
- 100% chi phí 1 gian hàng tiêu chuẩn;
- Chi phí gửi hàng (bằng đường biển);
- 1 vé máy bay khứ hồi;
- Chi phí thuê khách sạn tại Seoul cho một người/doanh nghiệp;
- Chi phí đi lại tại Seoul (khách sạn – trung tâm Triển lãm);
 
- Chi phí đăng ký tham gia các cuộc hội thảo giới thiệu về cách thức tiếp cận thị trường Hàn Quốc, nghiên cứu thị trường trong khuôn khổ của chương trình.
b) Chi phí doanh nghiệp phải chịu:
- Phí tổ chức chương trình:  10.000.000 đồng/ gian hàng (đã bao gồm thuế GTGT). Chi phí này được Ban tổ chức sử dụng để trang trí tổng thể khu gian hàng, tuyên truyền quảng bá doanh nghiệp, sản phẩm Việt Nam tham gia Hội chợ.
- Các chi phí phát sinh khác (nếu có) ngoài các chi phí được Ban tổ chức đài thọ nêu trên.
c) Chi phí đặt cọc tham gia chương trình: 25.000.000 đồng/gian hàng. Chi phí đặt cọc này sẽ được Ban tổ chức hoàn trả lại cho doanh nghiệp sau khi doanh nghiệp hoàn thành đầy đủ các quy định của Ban tổ chức về việc tham gia Hội chợ (tuân thủ quy định về giao dịch, trưng bày hàng hóa, xuất nhập cảnh và nộp báo cáo kết quả tham gia Hội chợ).
d) Thông tin tài khoản tiếp nhận phí tham gia và đặt cọc chương trình:
- Tên tài khoản: Trung tâm Hỗ trợ xuất khẩu
- Số tài khoản : 0011001510883
- Ngân hàng: Sở giao dịch – Vietcombank
- Địa chỉ: 31 – 33 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Trường hợp các doanh nghiệp đã được lựa chọn nhưng hủy tham gia Triển lãm vì bất cứ lý do nào sau ngày 26 tháng 7 năm 2013 (tính theo dấu công văn đến) sẽ không được hoàn trả chi phí đặt cọc. Phần chi phí này sẽ được Ban tổ chức sử dụng để bù đắp chi phí Nhà nước đã thực hiện hỗ trợ doanh nghiệp trang trí tổng thể khu gian hàng và tuyên truyền quảng bá.

9. Các nghĩa vụ của doanh nghiệp khi tham gia chương trình:

- Hoàn thành hồ sơ đăng ký tham gia chương trình, nghĩa vụ về tài chính và thực hiện nghiêm chỉnh nội quy và quy định của Ban tổ chức Đoàn.
- Sau khi kết thúc Hội chợ, trong vòng 15 ngày các doanh nghiệp tham dự Triển lãm phải gửi báo cáo kết quả (theo mẫu 5 đính kèm) về Cục Xúc tiến thương mại.
10. Yêu cầu về hồ sơ đăng ký tham gia chương trình:
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (sao y bản chính, đóng dấu đơn vị);
- Đơn đăng ký tham dự bằng Tiếng Anh  (Application Form) và Tiếng Việt, có đóng dấu và chữ ký của người có thẩm quyền  (Mẫu 1) ;
- Hồ sơ doanh nghiệp bằng Tiếng Việt  (Mẫu 2); 
- Danh sách nhân sự bằng Tiếng Anh  (Trade Mission Delegation) và Tiếng Việt  (Mẫu 3) , có đóng dấu và chữ ký của người có thẩm quyền (trong trường hợp có doanh nghiệp cử danh sách nhân sự gồm từ 2 người trở lên, đề nghị xác nhận tên 1 người hưởng ưu đãi vé máy bay) và bản scan các trang trong hộ chiếu của nhân sự được cử tham gia chương trình.
- Ảnh sản phẩm (1280x960 pixels) (ảnh sản phẩm là bắt buộc, làm cơ sở để Ban Tổ chức đánh giá lựa chọn doanh nghiệp
Lưu ý: Doanh nghiệp khi đăng ký tham gia, gửi thêm 01 bản mềm Hồ sơ tham dự về địa chỉ:trangvietrade@gmail.com (bao gồm cả ảnh sản phẩm ). Hồ sơ đăng ký nếu thiếu một trong những văn bản trên sẽ bị loại.

11. Thời hạn đăng ký tham gia: trước ngày 15 tháng 7 năm 2013. Do số lượng gian hàng có hạn nên không thể bao gồm tất cả các đơn vị đăng ký, Cục XTTM sẽ thông báo chính thức tới Quý doanh nghiệp ngay sau khi danh sách các doanh nghiệp tham gia được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Các đơn vị quan tâm đề nghị gửi hồ sơ về:
Trung tâm hỗ trợ xuất khẩu (Promocen) - Cục Xúc tiến thương mại
Tầng 5, 20 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 04. 39364792 (máy lẻ 121) Fax: 04. 39369491/4793
Người liên hệ: Chị Nguyễn Thị Thu Trang
E-mail: trangvietrade@gmail.com./.


Lượt xem: 376

Thống kê truy cập

Đang truy cập:425

Tổng truy cập: 17936333