Truy cập nội dung luôn

Sở công thương Bình dương

Binh duong department of Industry and trade

Ban hành Kế hoạch đảm bảo lộ trình, tiến độ hoàn thành 100% dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 năm 2021 trên địa bàn tỉnh Bình Dương

2021-12-11 10:01:00.0

Ban hành Kế hoạch đảm bảo lộ trình, tiến độ hoàn thành 100% dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 năm 2021 trên địa bàn tỉnh Bình Dương

Ngày 29/11/2021, Văn phòng UBND tỉnh Bình Dương đã ban hành Kế hoạch số riển khai thực hiện các nhiệm vụ đảm bảo lộ trình, tiến độ hoàn thành 100% dịch vụ công (DVC) trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 năm 2021 trên địa bàn tỉnh.

Người dân thực hiện thủ tục hành chính tại bộ phận Một cửa - Sở Công Thương tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương

Theo đó, trước ngày 30/11/2021, các sở, ngành, địa phương phải hoàn thành việc thống kê danh mục các thủ tục hành chính không phát sinh hồ sơ giai đoạn từ ngày 01/01/2018 đến ngày 30/9/2021 để không đăng ký triển khai DVC trực truyến mức độ 3, mức độ 4 trong năm 2021.Tổng hợp, hoàn thành danh mục TTHC đã được rà soát, tái cấu trúc đủ điều kiện triển khai DVC mức độ 3, mức độ 4 và có phát sinh hồ sơ giai đoạn từ ngày 01/01/2018 đến ngày 30/9/2021. Từ đó,  thống nhất danh mục thủ tục hành chính đủ điều kiện triển khai DVC trực truyến mức độ 3, mức độ 4 trong năm 2021 để trình UBND tỉnh phê duyệt. Phối hợp thực hiện cung cấp 100% DVC mức độ 2 lên mức độ cao hơn (mức độ 3 hoặc mức độ 4) trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh.

Trước ngày 26/12/2021, các sở, ngành, địa phương phối hợp thực hiện cung cấp 100% DVC đủ điều kiện lên trực tuyến mức độ 4 trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh.

Từ ngày 26/12/2021 đến 31/12/2021, sẽ tiến hành kiểm thử quy trình DVC trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và việc triển khai thử nghiệm mô hình hướng dẫn, tư vấn, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp thực hiện trực tuyến khi đã đến trực tiếp.

Từ ngày 01/01/2022, phối hợp thực hiện tiếp nhận, xử lý đồng bộ các hồ sơ yêu cầu xử lý dịch vụ hành chính công qua hình thức các DVC trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh.

Việc đưa 100% dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 đối với các thủ tục hành chính của tỉnh Bình Dương vào đầu năm 2022 sẽ góp phần đẩy mạnh cải cách hành chính, xây dựng chính quyền điện tử, tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp.

                                                           


Kim Cúc – Văn phòng Sở

Lượt xem: 5267

Thống kê truy cập

Đang truy cập:356

Tổng truy cập: 17931079