logo

Thương mại

Quy hoạch phát triển thương mại Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035

03/05/2017

Quy hoạch phát triển thương mại Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035

QUY HOẠCH PHÁT TRIỂN NGÀNH THƯƠNG MẠI TỈNH BÌNH DƯƠNG ĐẾN NĂM 2020

11/05/2016

. Xuất phát từ thực trạng và yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới, ngành Công Thương Bình Dương cần phải tổ chức thị trường, tổ chức hoạt động thương mại và tăng cường cho đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng thương mại. Cần thiết phải xây dựng Quy hoạch phát triển ngành thương mại của tỉnh Bình Dương đến năm 2020, trên cơ sớ phát huy các lợi thế phát triển, thích ứng với tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế và phù hợp với các mục tiêu, định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương và của ngành thương mại cả nước

QUY HOẠCH PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI KINH DOANH LPG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG ĐẾN NĂM 2020, CÓ XÉT ĐẾN NĂM 2025 32

11/05/2016

Quy hoạch phát triển mạng lưới kinh doanh LPG trên địa bàn tỉnh Bình Dương nhằm mục đích thiết lập hệ thống kinh doanh LPG từ kho dự trữ đến trạm nạp LPG vào chai, trạm cấp LPG bằng đường ống, trạm nạp LPG vào ô tô, cửa hàng chuyên doanh LPG,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng của doanh nghiệp sản xuất công nghiệp, thương mại, dịch vụ và tiêu dùng cá nhân.

QUY HOẠCH PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI CHỢ, SIÊU THỊ, TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG ĐẾN NĂM 2020

11/05/2016

Chợ, siêu thị, trung tâm thương mại là loại hình tổ chức thị trường thương mại truyền thống và hiện đại, giữ vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của mỗi địa phương. Những năm qua, thương mại bán buôn, bán lẻ thông qua hệ thống chợ, siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã góp phần tăng tổng mức bán lẻ của tỉnh bình quân 32%/năm (giai đoạn 2006-2010), phục vụ hàng hóa ngày càng đa dạng và phong phú, thoả mãn được nhu cầu của người dân.